Hỗ trợ trực tuyến

KD online 1

Những loại nước uống tốt cho người tập gym

Sau những giờ tập gym cơ thể bạn thường mệt mỏi, để bù nước, bổ sung hàm lượng polyphenol , tăng sức đề kháng sau những giờ tập gym những loại nước uống dưới đây là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Nước ép cà chua và cà rốt

Nước ép cà chua và cà rốt cung cấp khoảng 65 calo năng lượng bao gồm nước, vitamin A, C, lycopene, Kali, beta-carotene… Hàm lượng lycopene trong cà chua khá phong phú giúp giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim, sáng mắt và giúp ngừa ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Cà rốt có chứa nhiều magie và canxi và beta-carotene trong cà rốt có thể chuyển hóa thành vitamin A, tăng cường thị lực về đêm và giảm nguy cơ mắc đục thủy tinh thể do tiến trình lão hóa. nước Aquafina 350ml

Nước ép ổi và dưa hấu

Đây là loại nước uống giải khát hiệu quả cho bạn sau những giờ luyện tâp, vị chua ngọt, thơm ngon dễ uống, giải nhiệt và lợi tiểu. Một ly nước ép ổi và dưa hấu cung cấp cho cơ thể 65 calo năng lượng. Nước uống này còn có một số chất đạm ở dạng acid amin như citrulin, đường đơn fructose, glucose dễ hấp thu trực tiếp, tăng quá trình phục hồi sức sống cho da mất nước do ra nhiều mồ hôi.

Nước ép cam và mật ong

Nước cam giàu vitamin C rất thích hợp dùng những lúc mệt mỏi, say nắng, đầu óc thiếu tỉnh táo. Kết hợp cam cùng mật ong sẽ rất tuyệt khi nó có tác dụng tăng cường sức đề kháng, hạn chế nguy cơ cảm nắng trong mùa hè. nước uống đóng chai 20L

Nước ép nho đỏ 

1 ly nước ép nho sẽ cung cấp rất tốt cho những người chuyên tập gym khoảng 74 calo năng lượng. N ước ép nho giàu vi khuẩn có ích, giúp nhuận tràng, lợi tiểu và bài tiết mồ hôi và chất Flavanoid trong nước ép nho tương đương với rượu vang đỏ, giúp lưu thông máu dễ dàng nhờ mở rộng mạch máu và tăng cường lượng máu chảy đến bề mặt da

Tin liên quan